Chung cư Tràng An Complex

TIMES CITY PARK 11 TÒA THÁP ĐẲNG CẤP PARK HILL GĐ2 ~ PARK HILL PREMIUM - SỐNG ƯU VIỆT, CHUẨN TƯƠNG LAI -->

Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Park 11 – Park Hill Premium tọa lạc tại vị trí phía Đông của dự án Park Hill giai đoạn 2. Kế thừa và phát huy những ưu điểm vượt trội từ kinh nghiệm xây dựng và phát triển khu đô thị Times City, Tòa Park 11 sẽ mang tới cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp đáng mơ ước.
Park 11 Park Hill Premium
Park 11 Park Hill Premium

VỊ TRÍ TÒA THÁP PARK 11 VÀ NHỮNG THỂ MẠNH VƯỢT TRỘI

Tòa Park 11 là một phần của khu đô thị Times City – Cửa ngõ Đông Nam Thủ Đô:
  • Cách hồ Hoàn Kiếm 4km về phía Nam
  • Gần cầu Vĩnh Tuy và kết nối linh hoạt với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố nhờ hệ thống giao thông thuận lợi
  • Các căn hộ Park Hill Premium vừa đáp ứng về không gian yên bình, hạn chế ô nhiễm mà vẫn có lợi thế về giao thông tuyệt vời.
Vị trí dự án Park 11 Park Hill Times City
Vị trí dự án Park 11 Park Hill Times City
Thể hiện mục tiêu chiến lược sáng tạo và phát triển không ngừng và hướng chuẩn tương lai, đội ngũ thiết kế của Vingroup đã đưa ra những ý tưởng tuyệt vời, tâm huyết để tạo nên một Times City Park Hill Premium hoàn hảo từ không gian sống đến tiện ích, giúp cư dân tương lai được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp.

MẶT BẰNG TẦNG ĐIỂN HÌNH PARK 11

Park 11 Park Hill Premium được thiết kế linh hoạt, mật độ xây dựng thưa, chỉ khoảng 16 tới 20 căn/tầng, đảm bảo không gian sống sinh hoạt riêng tư và nghỉ ngơi yên tĩnh cho mọi gia đình. Tại Tòa Park 11, có 10 căn 2 phòng ngủ, 8 căn căn 3 phòng ngủ và 1 căn 4 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi cư dân.
Điểm đặc biệt ấn tượng tại Park 11 Park Hill đó là sự tối ưu về diện tích sử dụng và công năng thiết kế, điều đó sẽ giúp cư dân thủ đô có thể lựa chọn được căn hộ ưng ý với mức giá hợp lý nhất.
Mặt bằng tổng thể Park 11 Park Hill Premium
Mặt bằng tổng thể Park 11 Park Hill Premium
Xem ngay mặt bằng chi tiết Times City Park 11 TẠI ĐÂY

Mọi thông tin liên quan tới Tòa Park 11 dự án Park Hill Premium, quý khách vui lòng cập nhật tại website: http://parkhillpremiumbds.blogspot.com/
Liên hệ ngay: Ngọc Dương:  0989.354.396 - 0903.259.123

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]